การเจริญเติบโตของ E-Sport
การบรรลุเป้าหมายแทนเป็นการเห็นอกเห็นอกเห็นใจรวมทั้งอยู่ร่วมกับผู้คนและก็นักแสดงในรายละเอียดของสื่อ สล็อตออนไลน์ และก็ในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มแล้วก็ผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) โดยเหตุนี้ การบรรลุผลแทนก็เลยมีส่วนประกอบด้านสังคมที่กล้าแกร่ง เพราะมันสมาคมอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนและก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้เล่นและก็กลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบแตะต้องได้ อย่างเช่น ในบอล เนื่องมาจากมีผู้เล่นมือโปรผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ชมรวมทั้งผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ยาก พวกเรารับรองว่าสาเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุเป้าหมายแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวเนื่องกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับแล้วก็สินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางที?
|